Sàn Gỗ Sồi Giá Bao Nhiêu, Đơn Vị Thi Công Sàn Gỗ Sồi, Gỗ Sồi Là Gì?

Sàn Gỗ Sồi Giá Bao Nhiêu Tiền?
Khi bạn chọn Gỗ Sồi làm chất gỗ để thiết kế cho ngôi nhà của bạn, thì có thể thấy rằng phong cách bình dị thường ngày là điểm nhấn trong cuộc sống của bạn, bạn yêu thích những sự bình thường thay cho những điều phù phiếm, yêu thích sự hài hoà thay cho lối sống cô độc… Thích hoàng hôn lê thê dài trôi theo những làn gió thay cho ánh nắng rực rỡ ban mai, bạn là một người thân thiện và có tôn nghiêm.

Để cân đối giữa lợi ích khách hàng và lợi nhuận tối thiểu nhận được, chúng tôi Mộc Hoàng Thiên Phát xin được gửi báo giá tham khảo cho bạn như sau:
A. Bao Vật Tư
Đơn Giá: Tùy thuộc vào quy cách ván bạn chọn.
B. Không Bao Vật Tư
Đơn Giá: ±400.000Vnd/m2
Note: Trên đây là giá tham khảo, căn cứ vào độ phức tạp của thiết kế có thể điều chỉnh lại khi gọi cho Hotline: 0828 99 00 11


Đơn Vị Thi Công Sàn Gỗ Sồi
Một trong những đơn vị thi công Sàn Gỗ Sồi chất lượng và uy tín bậc nhất Bình Dương là Mộc Hoàng Thiên Phát.

Khi bạn lựa chọn chúng tôi chúng tôi tin rằng sẽ giải quyết tất cả các vấn đề vướng mắc của bạn

Gỗ Sồi Là Gì?

Ở nước ta Gỗ Sồi được xếp vào nhóm VII. Đây là nhóm của những cây gỗ có tính chất gỗ nhẹ, mềm thuận tiện cho quá trình thi công, lắp đặt và có khả năng chống mối mọt tốt. Nhiều người cho rằng Sồi hay Oak là tên riêng chỉ một loại cây. Tuy nhiên, trên thực tế đây là tên chung cho khoảng 400 cây trồng lấy gỗ chủ yếu phân bố ở Châu Âu và Bắc Mỹ.
Những cây gỗ này có chiều cao từ 19m đến 25m và đều là những cây hạt kín. Chúng thường được khai thác khi có tuổi thọ từ 80 năm trở lên. Thân gỗ cứng với màu sắc hài hòa nên được ứng dụng phổ biến vào thiết kế nội thất trên toàn thế giới.


Có Mấy Loại Gỗ Sồi

1. Gỗ Sồi Đỏ (gỗ Red Oak)
Sồi Đỏ chủ yếu sinh trưởng ở các khu rừng Đông Nam Á, Trung Phi, Trung Mỹ, Địa Trung Hải,… Đây là những vùng thuộc khí hậu cận nhiệt đới. Sồi đỏ xẻ sấy có màu hồng phớt, sáng hơn một tông so với Sồi trắng, khi được nhuộm màu thì lại chuyển từ hồng nhạt thành đỏ tươi, ngoài ra Sồi Đỏ gây thu hút bởi đặc trưng vân nổi, các đường vân lượn sóng cùng những lốc xoáy vô cùng đẹp mắt.


2. Gỗ Sồi Trắng (gỗ White Oak)
Sồi trắng rất hợp với khí hậu ôn đới lạnh nên chúng được trồng ở một số nước như: Nhật, Nga hoặc một số khu rừng ở Đông Âu, Bắc Âu… Sồi trắng xẻ sấy có màu nâu đậm, khi mới cắt có ánh sáng và mùi thơm rất riêng biệt, khi được nhuộm màu thì vẫn giữ được màu nâu nguyên bản của nó. Ngoài ra Sồi trắng có vân thẳng đẹp, đều và khít, bề mặt gỗ nhẵn, mịn rất bắt mắt.