Sàn Gỗ Hương Giá Bao Nhiêu Tiền? Sàn Gỗ Hương là gì?

Sàn Gỗ Hương Giá Bao Nhiêu Tiền
Khi bạn chọn Gỗ Hương làm chất gỗ cho sàn nhà của bạn, thì phải thừa nhận một điều rằng chất chơi trong con người bạn rất đẳng cấp, bạn muốn thể hiện khả năng và năng lực tài chính hùng hậu của mình, bởi mức độ đắt đỏ và quý hiếm của Sàn gỗ Hương là rất khác so với những loại gỗ khác.

Để cân đối giữa lợi ích khách hàng và lợi nhuận tối thiểu chúng tôi nhận được, chúng tôi Mộc Hoàng Thiên Phát xin được gửi báo giá tham khảo cho bạn như sau:
A. Bao Vật Tư
Đơn Giá: Tùy thuộc vào chất liệu gỗ và quy cách ván bạn chọn.
B. Không Bao Vật Tư
Đơn Giá: ±400.000Vnd/m2
Note: Trên đây là giá tham khảo, căn cứ vào độ phức tạp của thiết kế có thể điều chỉnh lại khi gọi cho Hotline: 0828 99 00 11

Sàn Gỗ Hương là gì?
Sàn Gỗ Hương còn gọi là sàn gỗ Giáng Hương, được mệnh danh là vua của các loại gỗ, rất bền và đẹp, mùi thơm nức mũi, không bị biến dạng, không co ngót theo thời gian, càng dùng gỗ càng bóng và đẹp, gỗ có màu nâu đỏ, thớ(tom) gỗ nhỏ và mịn, dưới ánh sáng thớ gỗ óng ánh với nhiều dài màu sắc…

Gỗ Hương Là Gì?
Ở Việt Nam, cây gỗ hương được trồng ở các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ như Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đồng Nai, Tây Ninh,… Là loại cây được xếp vào nhóm I, nhóm những cây có vân gỗ và màu sắc đẹp, mùi thơm, không mối mọt cong vênh, không phồng rộp, giá trị kinh tế cao.
Gỗ hương có tên gọi khác là giáng hương (hoặc dáng hương) tên khoa học là Pterocarpus macrocarpus thuộc họ đậu (Fabaceae). Cây gỗ hương phân bố chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Việt Nam,… được nhân giống và trồng ở Nam Phi, Ấn Độ, Châu Mỹ Latin…

Gỗ Hương Có Đặc Điểm Gì?
Gỗ hương là loại gỗ có những đường vân đẹp và thớ mịn, đều không bị xoắn, có nhiều tinh dầu nên có mùi hương đặc trưng chính, không bao giờ bị mối mọt. Ngoài ra nó là loại gỗ rất cứng và nặng, với cây non sẽ có màu đỏ nâu nhạt hoặc vàng, khi cây già để khô có màu đỏ đậm.

Gỗ có kết cấu bền, chắc, rất cứng và nặng;
Cả rác và gỗ đều không bao giờ sợ bị mối mọt;
Gỗ chứa nhiều tinh dầu nên có mùi hương đặc trưng;
Gỗ có những đường vân đẹp và có chiều sâu;
Chất gỗ đẹp, thớ gỗ rất nhỏ và mịn, thân gỗ có chứa nhiều dầu và thông thường gỗ có màu đỏ nhưng nếu để ngâm vào nước thì gỗ lại có màu xanh.

Gỗ Hương Đỏ Việt Nam
Thường được gọi là hương ta, giáng hương, dáng hương hoặc đinh hương. Thuộc loại gỗ quý hiếm có đường vân đẹp và đắt nhất hiện nay nên đã bị cấm khai thác. Với những đặc trưng là có mùi thơm nhẹ, màu đỏ, khi cắt có tâm và xơ gỗ nhỏ, thớ gỗ mịn và đặc, để lâu thì càng đỏ và đều màu sẽ nổi lên và không bao giờ bị mối mọt.
Cách phân biệt: cho mùn gỗ vào nước ấm ngâm trong khoảng 1- 2 tiếng sau thì nước sẽ chuyển thành màu xanh như màu nước chè.

Gỗ Hương Đỏ Lào Và Campuchia
Hai loại này có tinh chất hương thơm cũng như đặc điểm gần giống nhau nên khó phân biệt. Nhưng khi nhìn vào màu sắc có thể phân biệt được đâu là gỗ Lào đâu là Campuchia. Gỗ hương Lào khác với gỗ hương Việt Nam là có thớ màu nâu hồng, sáng và tươi hơn. Cách phân biệt giống như gỗ hương truyền thống.

Gỗ Hương Đỏ Nam Phi (hương huyết)
Với đặc điểm tâm gỗ có màu nâu đỏ rất đều nhưng dát gỗ lại có màu vàng nhạt, vân gỗ mịn liền mạch.
Cách nhận biết: Khi cắt ra có màu đỏ tươi để một lúc sẻ chuyển sang màu đỏ đậm như cách giám và khi cắt ra có mùi thơm nhưng cũng bị mất mùi sau đó. Nếu bỏ mùn gỗ vào nước có màu đỏ như máu và nổi váng đây chính là tinh dầu của gỗ. Ngoài ra, khi đốt thì cháy rất lâu, tỏa ra mùi thơm nhẹ và tàn tro màu trắng.

Gỗ Hương Vân Nam Phi
Còn gọi là hương nghệ (màu vàng nghệ), hương chua hoặc hương thối (khi mới cắt ra có mùi chua của thức ăn bị lên men). Là loại gỗ rất chắc và bền, màu của chúng cũng rất đều, vân rất đậm và nổi bật, không bị mối mọt.
Cách nhận biết: khi nhìn vào thấy có nhiều vân và dày.

Gỗ Hương Đá
Với đường vân màu nâu hồng, sắc nét, mật độ dày, sờ vào mịn màng. Có màu nâu đậm, hơi tối ở lõi cùng với đó màu sáng hơn, sẽ đẹp hơn khi sự dụng lâu ngày, với mùi hương nhẹ, là loại gỗ nặng và rất cứng.

Theo: https://cafeland.vn/tin-tuc/go-huong-va-cach-nhan-biet-cac-loai-go-huong-97326.html