Trần Gỗ Tràm Giá Bao Nhiêu Tiền? Đơn Vị Thi Công Trần Gỗ Tràm, Gỗ Tràm Là Gì?, Các Loại Gỗ Tràm Hiện Nay

Trần Gỗ Tràm Giá Bao Nhiêu Tiền?
Khi bạn chọn Gỗ Tràm làm chất gỗ để thiết kế cho ngôi nhà của bạn, thì có thể thấy rằng phong cách bình dị thường ngày là điểm nhấn trong cuộc sống của bạn, bạn yêu thích những sự bình thường thay cho những điều phù phiếm, yêu thích sự hài hoà thay cho lối sống cô độc… Thích hoàng hôn lê thê dài trôi theo những làn gió thay cho ánh nắng rực rỡ ban mai, bạn là một người thân thiện và có tôn nghiêm.

Để cân đối giữa lợi ích khách hàng và lợi nhuận tối thiểu nhận được, chúng tôi Mộc Hoàng Thiên Phát xin được gửi báo giá tham khảo cho bạn như sau:
A. Bao Vật Tư
Đơn Giá: 800.000 ~ 1.399.000Vnd/m2;
Đơn giá trên dựa vào trường phái thiết kế bạn chọn
B. Không Bao Vật Tư
Đơn Giá: 800.000 ~ 1.200.000Vnd/m2;
Note: Trên đây là giá tham khảo, căn cứ vào độ phức tạp của thiết kế có thể điều chỉnh lại khi gọi cho Hotline: 0828 99 00 11



Đơn Vị Thi Công Trần Gỗ Tràm

Một trong những đơn vị thi công trần Gỗ Tràm đẹp và uy tín bậc nhất Bình Dương là Mộc Hoàng Thiên Phát.

Khi bạn lựa chọn chúng tôi chúng tôi tin rằng sẽ giải quyết tất cả các vấn đề vướng mắc của bạn

Tại Sao Lại Chọn Chúng Tôi
Cho dù tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi vẫn phải không ngừng lắng nghe và sáng tạo, không ngừng cố gắng và hoàn thiện, để luôn tin rằng với thái độ làm việc như vậy sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm, tin tưởng và chia sẻ. Để một ngày nào đó vẫn gọi cho chúng tôi, báo giá cho những công trình mai sau.

Gỗ Tràm Là Gì?
Gỗ tràm được giới khoa học gọi với cái tên hoa mỹ là Acacia auriculiformis. Đây thực chất là loại thực vật trồng phổ biến ở Việt Nam. Tràm bông vàng là một loại cây họ đậu, thuộc chi Acacia, được sử dụng với nhiều mục đích như bàn ghế, giường, tủ, salon, ván sàn.  Giá thành rẻ mà chất lượng sánh ngang các loại gỗ tốt khác.


Gỗ tràm và gỗ keo khác nhau như thế nào?
Nhiều người thường nhầm lẫn gỗ tràm với gỗ keo tuy nhiên đây thực chất là 2 loại gỗ hoàn toàn khác biệt.

  1. Gỗ tràm thuộc nhóm IV chất gỗ nhẹ, ổn định có độ dẻo dai nên đảm bảo độ bền cơ học tốt dễ uốn cong nên thuận lợi cho quá trình gia công, sản xuất. Gỗ gồm 4 loại chính là tràm bông vàng, tràm trà, tràm gió và tràm đất. Được ứng dụng để sản xuất đồ nội thất, đồ trang trí, chiết xuất tinh dầu…

  2. Gỗ keo thuộc nhóm III có chất gỗ ổn định những đòi hỏi phải xử lý, tẩm sấy công nghiệp tốt. Gỗ có độ cong vênh thấp, dễ uốn dẻo, độ bền cơ học khá tốt. Gỗ keo gồm 3 loại chính là gỗ keo vàng, keo lai và keo dậu. Thường dùng để sản xuất giấy và ván gỗ công nghiệp.

Các Loại Gỗ Tràm Hiện Nay
Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng có hơn 200 loại cây gỗ Tràm được phân bố rải rác ở mọi nơi trên thế giới như Úc, Malaysia, New South Wales, New Guinea,… Và có thể, bạn sẽ bất ngờ hơn nữa đó là không phải loại Tràm nào cũng có chất lượng gỗ tốt để cho gỗ chế biến. Ở Việt Nam, tràm được biết đến với 4 loại chính sau đây:

1. Tràm Bông Vàng
2. Tràm Trà
3. Tràm Gió
4. Tràm Đất