Lam Ri, Ốp Tường Gỗ Pơ Mu Giá Bao Nhiêu Tiền, Gỗ Pơ Mu Là Gì?, Gỗ Pơ Mu Có Đặc Điểm Gì?, Gỗ Pơ Mu nhóm mấy?

Lam Ri, Ốp Tường Gỗ Pơ Mu Giá Bao Nhiêu Tiền?
Khi bạn chọn Gỗ Pơ Mu làm chất gỗ để thi công Lam Ri, Ốp Tường cho ngôi nhà của bạn, thì có thể thấy rằng bạn là một người không thích cam chịu, sống phóng khoáng và luôn muốn được đối mặt với thế giới bên ngoài, giống như tính cách của Pơ Mu, thích vượt qua mọi bóng râm để vươn tới bầu trời mới.

Để cân đối giữa lợi ích khách hàng và lợi nhuận tối thiểu nhận được, chúng tôi Mộc Hoàng Thiên Phát xin được gửi báo giá tham khảo cho bạn như sau:
A. Bao Vật Tư
Đơn Giá: Tùy thuộc vào quy cách ván bạn chọn.
B. Không Bao Vật Tư
Đơn Giá: ±400.000Vnd/m2

Note: Trên đây là giá tham khảo, căn cứ vào vị trí địa lí và độ phức tạp của thiết kế có thể điều chỉnh lại khi gọi cho Hotline: 0828 99 00 11

Gỗ Pơ Mu Là Gì?
Gỗ Pơ Mu (tên tiếng anh là Fokieni) là một chi trong họ Hoàng Đàn (Cupressaceae), trung gian giữa hai chi Chamaecyparis và Calocedrus.
Loại cây này còn có khá nhiều tên gọi khác như Tô Hạp Hương, Đinh Hương, Mạy Vạc (Lào Cai), Mạy Long Lanh (người Thái ở miền Tây Bắc, Thanh Hóa), Khơ Mu (Hà Tĩnh), Hòng He (người Ba Na, Gia Lai, Kon Tum).
Gỗ Pơ Mu được chia thành 2 loại: Gỗ Pơ Mu Trung Quốc và Pơ Mu Việt Nam


Gỗ Pơ Mu Có Đặc Điểm Gì?
Loại cây này cũng như một số loại cây gỗ khác như gỗ Sưa, thường có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, vân gỗ sắc sảo rất đẹp, chúng được xếp vào nhóm gỗ quý hiếm, mỗi loại gỗ ở khác vùng miền thì có những đặc điểm nhân dạng khác sau:
Đối với Gỗ Pơ Mu vùng Tây Nguyên VN, Trung Quốc, Gỗ có màu vàng đậm hơn, vân gỗ rất dày và đẹp, hàm lượng tinh dầu chứa trong gỗ cao, chất gỗ đanh và cứng, thớ gỗ mịn, ít xơ tạo độ liên kết bền chặt, chống được sự cong vênh khi sử dụng.
Gỗ Pơ Mu của vùng phía Bắc (VN)
Thân gỗ có màu vàng nhạt, vân gỗ dày đặc hơn, lượng tinh dầu chứa trong thân gỗ ở mức vừa phải, có độ đậm đặc tốt, cốt gỗ đặc nhưng nhẹ, độ bền cao, chống mối mọt tốt.
Gỗ Pơ Mu khai thác từ Lào
Gỗ có màu vàng trắng nhạt, vân gỗ ít, mùi thơm rất nhẹ, hàm lượng tinh dầu thấp, lỏng.

Gỗ Pơ Mu nhóm mấy?
Tại Việt Nam Dựa vào bảng xếp hạng về nhóm gỗ, gỗ Pơmu thuộc nhóm IIA nằm danh sách hạn chế khai thác. Giống cây này sử dụng vì mục đích thương mại Theo Nghị Định 32/2006/NĐ-CP ngày 30 tháng 03 năm 2006 dưới sự kiểm soát của cục quản lý rừng Việt Nam.