Lam Ri, Ốp Tường Gỗ Gõ Đỏ Giá Bao Nhiêu Tiền, Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi Là Gì?, Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi Có Đặc Điểm Gì?, Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi Có Mấy Loại?

Lam Ri, Ốp Tường Gỗ Gõ Đỏ Giá Bao Nhiêu Tiền?
Khi bạn chọn Gỗ Gõ Đỏ làm chất gỗ để thi công Lam Ri, Ốp Tường cho ngôi nhà của bạn, thì phải thừa nhận một điều rằng chất chơi trong con người bạn rất đặc biệt, sự nhiệt huyết ấy được thể hiện bởi cách chọn vật tư để xây dựng cho linh hồn của ngôi nhà của bạn.

 
Để cân đối giữa lợi ích khách hàng và lợi nhuận tối thiểu nhận được, chúng tôi Mộc Hoàng Thiên Phát xin được gửi báo giá tham khảo cho bạn như sau:
A. Bao Vật Tư
Đơn Giá: Tùy thuộc vào quy cách ván bạn chọn.
B. Không Bao Vật Tư
Đơn Giá: ±400.000Vnd/m2

Note: Trên đây là giá tham khảo, căn cứ vào độ phức tạp của thiết kế có thể điều chỉnh lại khi gọi cho Hotline: 0828 99 00 11

Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi Là Gì?
Gỗ gõ đỏ Nam Phi thật chất là gỗ gõ đỏ được nhập khẩu từ Nam Phi về Việt Nam.  Chúng còn có một tên gọi khác là hổ bì, một cái tên rất đẹp. Đây là một loại gỗ có chất lượng tuyệt vời và nằm trong danh sách các loại gỗ quý hiếm ở Việt Nam ta. Chúng thường sống ở những tầng rừng sâu, sinh trưởng tốt nhưng lại phát triển rất chậm cần phải qua một thờ gian dài mới có thể khai thác. 

Gỗ gõ đỏ Nam Phi thuộc nhóm I – nhóm gỗ quý hiếm được nằm trong danh sách phân loại gỗ ở Việt Nam ta. Ở nhóm này, gỗ không những chất lượng, quý hiếm mà từ màu sắc cho đến vân gỗ đều vô cùng đẹp. Những phẩm được chế tác từ các loại gỗ nhóm I đều mang giá trị kinh tế cao trong nhiều lĩnh vực như nội thất, điêu khắc, nhà gỗ,….

Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi Có Đặc Điểm Gì?
Có rất nhiều cách để có thể nhận biết đâu là gỗ gõ Nam Phi nhưng các chuyên gia khuyên rằng nên nhận dạng chúng qua hai hình thức sau đây: 

Màu gỗ gõ đỏ Nam Phi:
Màu chủ đạo của gỗ gõ Nam Phi sẽ là màu đen và đỏ, chúng sẽ ken kẽ lẫn nhau và lúc đậm lúc nhạt tạo nên một màu sắc đặc trưng cho gỗ gõ Nam Phi. 
Vân gỗ gõ đỏ Nam Phi:
Đây chính là yếu tố quan trọng thứ 2 giúp ta nhận biết dễ dàng hơn gỗ gõ đỏ Nam Phi. Sự khác biệt nhất của gỗ gõ Nam Phi và các gỗ khác chính là vẫn gỗ, gỗ gõ đỏ Nam Phi thường sẽ có những đường vân gõ rất lớn, đôi khi là những đường thẳng đôi khi lại không cố định. Chúng kết họp với màu sắc chủ đạo của gỗ gõ đỏ Nam Phi tạo nên một vẻ đẹp bắt mắt và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Nét độc đáo của vân gỗ gõ đỏ Nam Phi đó chính là như tạo ra một bức tranh âm dương hòa hợp. 



Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi Có Mấy Loại?

Gỗ gõ trên thực tế chúng sẽ có 2 loại đó là gỗ gõ đỏ và gỗ gõ vàng:
Gỗ gõ đỏ được sử dụng rất phổ biến bởi chúng có chất lượng tốt như màu gỗ đẹp tự nhiên, rắn chắn, vân gỗ với các đường nét phù hợp với các nội thất sang trọng. Ngoài ra, chúng có khả năng chống mối vô cùng tuyệt vời. Loại gỗ gõ đỏ này thường thấy chủ yếu ở Lào và Nam Phi.  

+ Gỗ gõ đỏ Lào: chúng được khai thác ở các khu rừng ở Lào và tuổi thọ khá cao.  Chúng có các thớ gỗ dày và mịn, vân gỗ sẽ có màu đỏ đậm hơn so với gỗ gõ  đỏ Nam Phi.

+ Gỗ gõ đỏ Nam Phi: sẽ được khai thác ở những khu vừng ở Nam Phi, tuổi thọ không cao (chỉ đến giai đoạn trưởng thành). Thớ gỗ mịn nhưng lại mỏng hơn gỗ gõ đỏ Lào, vân gỗ sẽ là màu đỏ lâu dần sẽ sang vàng nâu hơi nhẹ. 

Gỗ gõ vàng rất hiếm thấy ở Việt Nam ta, chúng thường sống ở các nước như phần núi đá của Cameroon. Chúng cũng có các đặc điểm giống với gỗ gõ đỏ, chất lượng, rắn chắn, bền bỉ theo thời gian, vân gỗ theo tông màu vàng sang trọng và có hình 2 đường kép thẳng song song nhau vô cùng đẹp mắt.